วันนี้เอาวิดีโอล่าสุดของ Jay Cutler มาให้ดูกันครับ เป็นการเล่นกล้ามหลังและกล้ามท้อง มาดูกันว่าเหลืออีก 20 กว่าวันก่อนแข่งขันรายการ Mr.Olympia นั้น Jay Cutler มีการฝึกอย่างไรบ้าง และตารางฝึกกับตารางการทานอาหารล่าสุดของ Jay Cutler ในวันที่ 3 กันยายน 2552

วิดีโอ กับตารางฝึกและตารางการทานอาหารเป็นคนละวันกันนะครับ โดยในตารางเป็นวันที่ Jay Cutler เล่นกล้ามอก และกล้าม Tricep ครับ

ตารางฝึกและตารางการทานอาหารของ Jay Cutler

08:30 AM คาร์ดิโอ
ปั่นจักรยานช้าๆ 40 นาที
09:30 AM ทานอาหารมื้อที่ 1
ไข่ขาว 20 ฟอง ไข่แดง 2 ฟอง ข้าวไม่ขัดสี 1 จาน
11:30 AM ทานอาหารมื้อที่ 2
ปลา orange roughy(คลิ๊กเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม) 16 ออนซ์(453.6 กรัม) ทานกับมันเทศ 10 ออนซ์(283.5 กรัม)
12:30 AM ฝึกกล้ามอก และกล้าม Triceps
ฝึกท่าละ 3-4 เซต เซตละ 12-15 rep, ใช้ท่าฝึกดังนี้:
  • incline dumbell presses
  • flat dumbell presses
  • incline flyes
  • hammer strength presses
  • cable crossovers Triceps pushdowns
  • reverse one arm pushdowns
  • close grip bench presses
  • lying tricep extensions
2:00 PM ทานอาหารมื้อที่ 3
ปลา orange roughy 16 ออนซ์(453.6 กรัม) ทานกับมันเทศ 10 ออนซ์(283.5 กรัม)
5:00 PM ทานอาหารมื้อที่ 4
ปลา orange roughy 16 ออนซ์(453.6 กรัม) ทานกับมันเทศ 10 ออนซ์(283.5 กรัม)
7:30 PM ทานอาหารมื้อที่ 5
อกไก่ 16 ออนซ์(453.6 กรัม) ทานข้าวขาว 1 1/2 ถ้วย
10:00 PM ทานอาหารมื้อที่ 6
เนื้อไม่ติดมัน 16 ออนซ์(453.6 กรัม) ทานกับผักหลายชนิด

ช่วงนี้ Jay Cutler อัพเดตตารางให้ดูแทบทุกวัน แล้วผมจะเอามาให้ดูกันเรื่อยๆ นะครับ