เว็บบอร์ด

พูดคุยเรื่องเพาะกาย เล่นกล้าม อาหารเสริม ท่าฝึก ตารางฝึก มือใหม่ มือเก๋า ลดความอ้วน เพิ่มน้ำหนัก ยิม & ฟิตเนส แชร์รูป และอื่นๆ คุยกันได้เต็มที่เลยครับ ^_^
* กรุณาสุภาพ และให้เกียรติซึ่งกันและกันนะครับ !

ต้องล็อกอินก่อนโพสนะครับ ล็อกอิน

< กลับสู่เว็บบอร์ด

64906490#108
27 กันยายน 2014, 13:34 น.

คือตอนนี้มีเรื่องอยากขอคำแนะนำครับ พอดีเมื่อก่อนเป็นคนอ้วน(ภาพแรก) ก็เลยเริ่มลดครับ(2 ภาพหลัง) ตอนนี้สูงประมาณ 173 หนัก 64 ครับ แต่ยังมีพุงกับนมตามภาพ T^T มันไม่ฟิตเลยครับ แบบนี้เรียกว่า Skinny fat ไหมครับเพราะค่า BMI ก็ปกติไม่ได้อ้วน แม่บอกว่าผอมไปด้วยซ้ำ 55555 ผมควรต้องทำไงครับ ควรคาดิโอไหม(ถ้าทำกล้ามจะหายไหม) หรือเวทเทรนนิ่งเลย ควรกินยังไงครบ 3 มื้อไหม ต้องนับแคลรอรี่ไหม(เพราะตอนลดนับแคลเอาครับ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย) คืออยากมีกล้ามด้วยอ่ะครับ

****ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ _/\_*****

ความคิดเห็น

64906490
27 ก.ย. 2014, 13:52 น.

รบกวนพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ T^T อยู่ช่วงปิดเทอมพอดี

Admin
30 ก.ย. 2014, 20:23 น.

ถ้าตามความเห็นของผมก็เป็น Skinny fat ครับ ผมว่าเล่นเวท นับแคลอรี่คร่าวๆ ทานวันละ 4-6 มื้อครับ คาร์ดิโอยังไม่ควรให้เกิน 3 ช.ม./สัปดาห์ เพราะยังอยากให้เพิ่มกล้ามเนื้อมากกว่านี้ก่อนครับ

< กลับสู่เว็บบอร์ด