เว็บบอร์ด

พูดคุยเรื่องเพาะกาย เล่นกล้าม อาหารเสริม ท่าฝึก ตารางฝึก มือใหม่ มือเก๋า ลดความอ้วน เพิ่มน้ำหนัก ยิม & ฟิตเนส แชร์รูป และอื่นๆ คุยกันได้เต็มที่เลยครับ ^_^
* กรุณาสุภาพ และให้เกียรติซึ่งกันและกันนะครับ !

ต้องล็อกอินก่อนโพสนะครับ ล็อกอิน

< กลับสู่เว็บบอร์ด

izaza#239
28 พฤษภาคม 2017, 16:14 น.

ช่วยแนะนำตารางการกินของผมทีครับ



ผมหนัก 63 สูง 174 เพิ่งเล่นเวทได้ 1 เดือนครับ แต่ไม่ค่อยขึ้น เท่าไร เลยมาตั้งใจจัดการเรื่องตารางอาหารครับ และที่ผมจัดมาตอนนี้ประมาณนี้ครับ



เช้า : ข้าวโอ๊ต 35 G (รสชาติแย่มาก เลยพยายามกินกับทูน่าหรือน้ำผลไม้) + เวย์ 1 Scoop ครึ่ง

10 โมง : ขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น

เที่ยง : ข้าวอาหารตามสั่ง + เพิ่มข้าว 10 บาท (เน้นไก่ ไม่ติดมัน)

บ่าย 2 : ขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น

บ่าย 4 : ข้าว + ไข่ต้ม 2 ฟอง

6 โมงเย็น - 1 ทุ่ม ฟิตเนส (ค่อนข้างโอเคกะการเล่นครับ เพราะมีเทรนส่วนตัว)

หลังเล่น เวย์ 1 Scoop ครึ่ง + นมดัชมิล พร่องมันเนย 1 ขวด



ตอนนี้เข้าฟิตเนส อาทิตย์ละ 3-4 วันครับ การนอนก็ควบคุมประมาณ 6-7 ชม. ต่อวันครับ

ความคิดเห็น

izaza
28 พ.ค. 2017, 16:14 น.

ช่วยแนะนำตารางอาหารทีครับ ว่าโอเคไหม ขอบคุณครับ

< กลับสู่เว็บบอร์ด