เว็บบอร์ด

พูดคุยเรื่องเพาะกาย เล่นกล้าม อาหารเสริม ท่าฝึก ตารางฝึก มือใหม่ มือเก๋า ลดความอ้วน เพิ่มน้ำหนัก ยิม & ฟิตเนส แชร์รูป และอื่นๆ คุยกันได้เต็มที่เลยครับ ^_^
* กรุณาสุภาพ และให้เกียรติซึ่งกันและกันนะครับ !

ต้องล็อกอินก่อนโพสนะครับ ล็อกอิน

< กลับสู่เว็บบอร์ด

Vari Jakkaichawadol#69
4 กรกฎาคม 2014, 20:49 น.

ผมมีข้อสงสัยครับผม ผมน้ำหนัก 77 กก. สูง 170 ซม. เข้าฟิตเนสมาได้4-5เดือน เทรนเนอร์บอกว่าผมต้องลดน้ำหนักลงให้ได้เยอะๆ แล้วค่อยมาเล่นกล้ามทีหลัง แต่ช่วงนี้ผมลดน้ำหนักลงมาได้ 6-7 กก. ผมเล่นเวทอยู่ แต่ตอนนี้กล้ามยังไม่ค่อยขึ้นเท่าไร ผมพยายามควบคุมอาหารไปด้วย ผมควรที่จะกินเวย์โปรตีนไหมครับ หรือว่าไม่จำเป็นเพราะเทรนเนอร์บอกผมไม่ต้องกินเวย์ถ้ากินจะยิ่งทำให้อ้วน ผมอยากให้กล้ามขึ้นไวๆ ลดพุงได้เยอะๆ ขอวิธีหน่อยคร้าบ

ปล.. ผมไม่ได้เข้าฟิตเนสทุกวันนะครับ แต่อีกหน่อยผมจะมาเล่นเวทที่บ้านแทนแล้วครับผม

ขอวิธีหน่อยคร้าบ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็น

Bunyawat
9 ก.ค. 2014, 09:57 น.

เทนเนอร์คนนี้ตรรกะเเปลกๆครับ

สูง 170 หนัก 77 กับ 170 หนัก 68 หุ่นเเทบไม่ต่างบางคนขึ้นอยู่กับโครงสร้างครับ ปกติอย่าดูที่ นน.ครับ ให้ดูที่โครงสร้างเป็นหลัก

Vari Jakkaichawadol
10 ก.ค. 2014, 22:43 น.

ผมโครงสร้างใหญ่ครับ คืออ้วนตั้งแต่เด็กอะครับ

< กลับสู่เว็บบอร์ด